Tình yêu lớn nhỏ 120520 SMTOWN

Xem cái fancam này mà thấy được bao nhiêu thứ. Cả sự cuteo của bấy bì nữa :(((

Đoạn mở đầu Minho lên kéo em mình lên cùng. Bấy bì rõ là cute, vẫy vẫy tay =))))

2’10 : Trời ơi Taoris của mình :(((( Em đang đi từ tốn, Kris với tay kéo em rồi đẩy lên trên. Mặt thì tươi cườ i. Yêu quá vậy :(( Có moment rồi, tung hoa

Min nhảy với Boa cute quá. Nhìn Boa vừa trẻ vừa xinh, thích quá :X:X:X

Bấy bì đứng khoác vai Xiumin rồi nhún nhảy. Roomate thân quá mà ~~~

6’35 : Em nó ôm Chan rồi còn thì thầm =))) Mình thích nha. Chắc hôm nay em vui lớm. Xong ròi Kris lên bá lấy cổ 2 đứa. Ây! Lâu lắm mới thấy Kris dính với em nó. Mọi lần toàn là em bám  Xong rồi bộ 3 (Kris, Tao, Chan) cùng thổi quả bóng đỏ. Cute vật vã *trái tim fangirl bay lơ lửng*. NHất định mình sẽ nhớ ngày này mà. Ngày đầu tiên đc thấy Kris nắm tay bấy bì của mình :(((( Một ngày mưa bão thế này có mm còn j là toẹt hơn ~~~~

Đoạn cuối vào trong sân khấu em mải chào fan va vào Hyo =))) E vội vàng cúi người chào. Ngoan quá cơ ;_____;

Tổng kết lai là hôm nay mình đã bị em nó làm cho liêu xiêu. Tuy lúc rehearsal bị ngã 1 quả cơ mà không sao. Cưng của chị vẫn biểu diễn rất toẹt :X:X:X  Đặc biệt là hum nay KrisTao khiến chị rất chi là vui vẻ =))) Ngày nào cũng có mm thế này có phải là tuyệt không =))))

Bons:

Gửi phản hồi

