[Thông báo]

Việc đầu tiên muốn nói là xin lỗi các bạn, người đang theo dõi wp này cũng như fic đang được dịch dở vì đã để các bạn chờ đợi lâu.

Việc thứ hai, mình muốn thông báo là các bạn có lẽ sẽ tiếp tục phải chờ lâu hơn nữa TT________TT.

Thực sự mình không có nhiều thời gian và cũng đang tập trung edit bộ Quân sủng cho tốt. Bởi vậy, mình quyết định sẽ ngừng post fic này (tạm ngừng thôi, chắc chắn sẽ không drop). Sau khi bộ Quân sủng hoàn thành, mình sẽ quay lại và update đều đặn “đứa con tinh thần bị bỏ quên này”. Mình không muốn người đọc phải chờ đợi quá lâu, đọc chap này lại quên mất nội dung chap trước như thế nào nên tạm thời cứ dừng ở đây đã. Chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai không xa *vẫy khăn*

 

a94731f8gw1ebyof6hw81j20xc0m8445

Chị em nhà gấu đóng cửa ngủ đông đây, hẹn gặp lại  <3<3

5 thoughts on “[Thông báo]

Gửi phản hồi

