Fanacc 25/06/2012 Bấy bì siêu cuteo của chị

  Đây là fanacc mình tổng hợp từ nhiều nguồn trên wb. Cơ mà do  hôm 25.6 vừa rồi, ảnh và tin như dội bom nên mình chỉ có thể lưu lại được một ít thôi. Đọc để thấy em quá mức là đáng yêu ấy. Không thể chịu đựng được, thật muốn bắt về nuôi :(((((  :

.

.

24/06/2012

Tiểu Đào rất hay làm nũng, máy bay từ Bắc Kinh đến Trường Sa tôi quan sát cậu ấy rất kĩ, trực tiếp nhìn. Còn có những cử chỉ nhỏ rất kín của KrisTao, tôi cảm thấy như bị nội thương. Có thể nói hay không, có nên nói không, có thể nói không, có nói không…
So với mọi người thì KrisTao ăn ý hơn rất nhiều, không nhớ được hết, xin đợi tôi về nhà nhớ lại đã, suy nghĩ ở hiện tại của tôi hơi loạn rồi.

1. Cody không biết cùng Tao nói cái gì mà bảo bối mở to hai mắt ngạc nhiên. Có thể do không phát âm không chuẩn tiếng Hàn hoặc do sót âm, nhưng trông biểu cảm và ngữ khí của Tao đều rất lạ đến tận cùng.
Tôi phát sinh một mong muốn với Tiểu Đào là nhốt cậu ấy lại để nuôi, cậu bé ấy thật sự mạnh.

2.Tiểu Đào trên máy bay ăn liền 3 hộp cơm, còn như đứa trẻ kén ăn chọn cái gì ăn cũng đưa lên mũi ngửi, cảm thấy sạch sẽ mới cho vào miệng ăn a ăn, ăn liền 3 hộp… (3 hộp ư @@)

3: Ăn xong cơm trên phi cơ Tiểu Đào bắt đầu gặm hoa quả, tôi không nhìn Tao lúc đó, chờ đến một lúc sau khi tôi quay lại nhìn cậu ấy, a, đã một đống….đừng hỏi tôi là ăn quả gì, bởi vì có rất nhiều loại quả.

4: Quên mất lúc đó người tiếp viên nào đó đưa cho Tiểu Đào hình ảnh chụp của bọn họ trên tạp chí, Tiểu Đào như thế chưa từng thấy qua bức ảnh, nhìn thấy thì ngay lập tức oa lên rất lớn, nhanh đưa tay lên vỗ.

5: KrisTao đi nhà vệ sinh cũng rất khác người. Kris luôn luôn phóng điện ở khắp nơi khiến các tiếp viên hàng không cũng không chịu được, Tiểu Đào là bạn nhỏ bị tiếp viên trêu đùa rất đáng thương, đứa bé này hay xấu hổ cực kì, khuôn mặt nhỏ luôn đỏ hồng

25/06/2012

Người em của tôi nói bảo bối rất gầy, so với lúc mới ra mắt còn gầy hơn. Tôi có điểm đau lòng, nhưng bảo bối lại là đứa trẻ ngoan, rất cố gắng. Trước buổi tập khi ăn cơm, đều đứng ở cửa sổ lắc lư. Em gái tôi đứng ở thang máy gọi cậu ấy, cậu ấy liền cười rất tươi. Bảo bối rất ấm áp, quan tâm mọi người.

KrisTao : Tao đứng ở bên bể bơi chờ bắt đầu trận đấu cậu ấy luôn quay đầu lại phía Kris và tán gẫu với Kris, đến lượt anh của cậu ấy phải xuống nước, Kris giơ ngón tay với Tao siêu ăn ý, tiếp tục xuống bể bơi….Ôi, chết tôi. Vừa rồi nhìn kĩ hơn mới biết chai nước là do Kris đưa bắt cậu uống nhiều nước nên cậu không dám rời tay

Đến phiên Tao chơi trò đứng ở tầng hai đánh bóng, Kris xong trước nên đi đến bên trái Tao đón Tao sau đó kéo cậu xuống, tôi cảm thấy so sánh phải như hoàng tử đón công chúa xuống từ bạch mã cảm giác siêu chiều chuộng, tôi mong đoạn này tv sẽ chiếu , phỏng chừng rất hấp dẫn.

Luhan dùng khăn mặt lau trán cho Lay như mọi người vẫn biết. Kris nhìn chằm chằm vào Tao, chính là Tao không thèm để ý đến Kris, Kris tiếp tục nhìn chằm chằm không bỏ cuộc, cuối cùng Tao phải quay sang nói cùng Kris là “nhiều mồ hôi quá” hahahahaha

Tiểu Đào đi Wc nhé. Một nửa cảnh ngoại cảnh của Tao là đi WC. Là bơi vì hồi hộp sao? Khi đi ra cậu ấy đều yên lặng tránh đằng sau rồi đưa tay ra vẫy. Khi quay về, liền bị fan  tấn công. Fans gọi Huang Zi Tao, cậu liền cười đáp lại. Cười rất thẹn thùng. Đi tay vung vẩy a vung vẩy.

Hình ảnh Tao lên đài -> cởi giày ->ngồi xuống -> nghiêng người -> nằm xuống ->chuẩn bị . Trông rất có tư thế của người tập võ, sau đó nằm xuống. Khi cầu được dựng lên, khuôn mặt Tao hoảng hốt và la rất to =)))))

Cậu ấy thực ra rất cao!!!! Rất trắng!!! Hình ảnh vô cùng đẹp T___T  Bạn cùng lớp tôi bảo ngoài đời cậu ấy còn đẹp hơn trong ảnh

Tư thế bơi của Tao…rơi xuống nước lại vùng vẫy vùng vẫy lên …hai tay giơ lên. Mỗi lần đều làm rất tốt

Huang Zi Tao như con gái, tay nhỏ bé đập đập như muốn giết người.

Quả nhiên chưa kết thúc, cửa chỉ có tất cả mười người. Tao vẫn cười híp mắt nhìn LED ở bên ngoài, chào hỏi mọi người. Trò chơi kia là bị hất ra đằng sau. Bọn họ đều mặc áo cứu hộ chân trần ngồi ở chỗ chuẩn bị. Luhan sợ hãi, Lay bịt mũi để bị ném xuống, Tao còn chưa hiểu gì đã bị ném xuống rồi. Mọi người đều nói họ rất đẹp.

Tiểu Đào rất đáng yêu, cảm giác như lúc đầu khi chờ bị phạt rất khẩn trương, kết quả nhìn thấy các anh bị ném xuống nước liền trợn mắt há mồm xem đến lúc không thể thoát được, chính mình cũng bị ném đi.

Có người chụp cảnh Kris lén nắm tay Tao….đầy lãng mạn nha !!!

Khi chơi, mỗi khi đội trưởng hoàn thành trở về với đội , luôn giơ tay yêu cầu highfive với mọi người nhưng không ai thích, Tao cũng ghét bỏ. Tiếp đó, cả ngày Tao ghét bỏ đội trưởng của bọn họ nhưng Kris nhất định không buông tha nên vẫn cố tình đòi làm mấy lần. Lần này khi Tao hoàn thành phần chơi trở về, đội trưởng ngồi ở đó giơ tay đòi highfive, nhưng Tao lại ra Highfive với Xiumin =))))))))))))

Sau đó Tao highfive với Luhan ngồi cùng hàng, nhưng Luhan nắm chặt tay không buông ra, trực tiếp kéo Tao về chỗ để Tao ngồi về chỗ của mình. Đội trưởng ngồi cạnh Luhan vẫn giơ cao tay, nhưng Đào không nhìn (=]]]]]]]]])  Tao bắt đầu ngồi nói chuyện với Luhan. Đội trưởng vẫn đang giơ tay. Phỏng chừng đội trưởng hô một tiếng, Tiểu Đào nghe được, mới vỗ 1 cái.

Sờ má em tình cảm quá đi :(((((((((((((((((((((((((

Nguồn : 爱爱爱爱爱咳嗽的某曦Ceci , 期待剥了皮的桃子的红阿姨 (设置备注),              _AT_ TinyPassion forEXO, _AT_ EXO_sooa, EXO-M御姐辣妈团forever , 凭什么不能叫阿恒_Citches , 桃花源WithTao_黄子韬中文个站 , 桃子的红阿姨……

 

5 bình luận về “Fanacc 25/06/2012 Bấy bì siêu cuteo của chị

  1. e chao ss. Sorry s vj e com k da’u nha. E len pang dt!
    E thjx fanacc ne le’m ak. M0ng ss djck them nhju fanacc ve pe’ Tao nua ak. De fan pe’ nhu em pjt nhju tjn tuk ho’n ak.
    Kamsa ss nhju le’m!!
    ”Om hon ss nhjet tjnk!”

Bình luận về bài viết này